Tin tức| 03/01/2017
Những lý do giúp Peugeot “thăng hoa” tại thị trường Việt Nam năm 2016
Có thể khẳng định rằng, Peugeot - một thương hiệu xe châu Âu, đã thật sự chinh phục người tiêu dùng trong nước trong nhiều thập kỷ qua. Và trong 2 năm gần đây, khi Thaco là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thì thương hiệu xe du lịch Peugeot đã thật sự được xác lập thêm nhiều giá trị mới. Theo người tiêu dùng, những lý do đã làm Peugeot “thăng hoa” đó là sự kết hợp của tính sang trọng, thiết kế nổi bật, tiện nghi, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu khiến thương hiệu xe này đã chinh phục người tiêu dùng một cách thành công. Có 4 lý do chính khiến Peugeot ngày càng thăng hoa tại thị trường Việt Nam trong năm 2016.

 

Sản phẩm vượt trội

 

Sau 2 năm có mặt thị trường Việt Nam, thương hiệu Peugeot đã gặt hái nhiều thành công nhất định. Ngoài chiến lược sản phẩm đúng đắn của Thaco, những mẫu Peugeot với phong cách thiết kế đặc trưng, sang trọng theo phong cách châu Âu và động cơ tăng áp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi sở hữu giá thành lại hấp dẫn hơn các thương hiệu cùng phân khúc đã nhanh chóng được khách hàng ngày càng yêu thích.

 

 

*Với Peugeot 208: Được thiết kế khác biệt đã tạo cho 208 sức hút riêng, xe hiện đang được đánh giá cao trong dòng hatchback phân khúc B. Với thiết kế ngoại thất sang trọng, năng động, thể thao, nội thất với nhiều công nghệ, hệ thống an toàn theo xe khá đầy đủ, gồm ABS, BA, ASR, Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe, cảm biến lùi, 4 túi khí… Peugeot 208 hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưa thích dòng hatchback năng động và đầy phong cách.

 

 

*Với Peugeot 3008: Đây là một trong những mẫu xe chiến lược toàn cầu có doanh số bán cao nhất của Tập đoàn Peugeot. Tại Việt Nam, 3008 cũng đang là mẫu xe dẫn đầu về doanh số. Với giá bán 1,190 tỷ cùng nhiều trang bị ở ngoại thất, nội thất sang trọng… Peugeot 3008 đang là mẫu xe hội tụ những ưu điểm tốt nhất của một chiếc CUV 5 chỗ.

 

 

*Với Peugeot 508: Ngay sau khi ra mắt mẫu xe này đã thu hút khách hàng bởi sự trau chuốt từng đường nét tinh tế ở ngoại thất, không gian nội thất rộng thoáng, các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp. Peugeot 508 có giá bán 1.465 tỷ đồng với 4 màu thời trang và đang nổi lên là mẫu xe sedan chuẩn mực mới của sự sang trọng, đẳng cấp và những trải nghiệm đầy cảm xúc. 

 

Hệ thống showroom rộng, dịch vụ chu đáo

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot là một trong những hãng xe châu Âu chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom trên cả nước mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tính đến nay, Peugeot đã có 8 showroom, con số này tiếp tục được nâng lên 13 showroom vào 2017. Đối với thị trường miền Bắc thương hiệu Peugeot có mặt tại 4 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành khác để khách hàng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Peugeot một cách thuận tiện nhất.

 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng chính hãng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu một cách nhanh chóng.

 

Lái thử xe và chương trình chăm sóc Peugeot đẳng cấp

 

Với chiến lược đầu tư bài bản, trong 2 năm qua Thaco đã mang lại những kết quả thành công khá ấn tượng cho Peugeot. Năm 2016 Peugeot có mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ, cộng dồn từ khi trở lại Việt Nam đạt hơn 1.200 xe.

 

 

Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu Peugeot và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, Peugeot thường xuyên tổ chức chương trình lái thử tại các hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc. Trong năm 2016, Peugeot đã tổ chức hơn 150 chương trình lái thử xe Peugeot và 50 chương trình chăm sóc khách hàng theo chủ đề “Go With Emotions” và “Emotion Day”. Chương trình đã nhận được sự tham gia 6.000 khách tham dự, trong đó có 4.800 lượt lái thử. Khi được hỏi lí do lựa chọn Peugeot, đa số khách hàng cho rằng Peugeot hội tụ đủ cả giá trị lịch sử thương hiệu, tiện nghi, an toàn, thiết kế hấp dẫn, và giá bán cạnh tranh.

 

Giá bán hấp dẫn

 

Peugeot đã và đang chứng tỏ được sức hút với khách hàng Việt bằng những sản phẩm thân thiện và giá cả cạnh tranh. Với mức giá bán từ 895 triệu đến 1,465 tỷ đồng, có thể nói Peugeot  sở hữu mức giá bán tốt nhất trong các dòng xe thương hiệu châu Âu hiện nay. Không chỉ sở hữu mức giá bán hấp dẫn, khách hàng đến showroom mua xe nhận được nhiều chương trình ưu đãi giá trị và ưu đãi tốt nhất từ showroom Peugeot trên toàn quốc.